วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ufabet พันธมิตร มูยันแคมป์ไก่ต้อนรับพอชเสมอ


กุนซือไก่เดือยทองยืนยันว่าทีมพร้อมต้อนรับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ตลอดเวลา
โชเซ มูรินโญ เฮดโค้ช ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่าทีมพร้อมต้อนรับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน อดีตกุนซือคนเก่าเสมอ"พอช"แยกทางกับไก่เดือยทองหลังร่วมงานกับทีมมานานกว่า 5 ปีครึ่ง ซึ่ง "เดอะ สเปเชียลวัน" ยอมรับว่าเข้าใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมอาชีพและอยากให้กุนซืออาร์เจนไตน์คิดว่านี่คือบ้านของเขา ที่พร้อมให้การต้อนรับเสมอ"ผมยังไม่ได้คุยกับเขา (โปเช็ตติโน)  เพราะผมเข้าใจความรู้สึกของเขา ผมเคยเป็นมาก่อน และผมรู้ว่าในช่วงนี้สิ่งที่ดีสุดคือใช้เวลาเพื่อจัดการคามรู้สึกตัวเอง จากนั้นอีกสองสามสัปดาห์ เราจะพร้อมเปิดรับโลกใบใหม่อีกครั้ง" มูรินโญ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น